Share key HMA! Pro VPN mới nhất 2018 update liên tục

HMA! Pro VPN hay Hide my ASS Pro VPN là một phần mềm fake IP tốt bậc nhất hiện nay. Đây có lẽ là phần mềm mà mình thích nhất bởi vì cái tính tiện lợi của nó. Nó làm việc dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN). Tức là dữ liệu của bạn thay vì được gửi trực tiếp tới trang đích thì nó sẽ thông qua các máy chủ của HMA sau đó mới trang mà bạn yêu cầu. Việc này vừa đảm bảo được sự riêng tư, danh tính của bạn trên internet do dữ liệu gửi đi đã được mã hóa. Đồng thời giúp bạn fake IP hiệu quả.



 

Với hơn 900 máy chủ VPN ở 280 địa điểm bao gồm 190 quốc gia, HMA! Pro VPN cung cấp kết nối nhanh hơn và truy cập rộng hơn vào các trang web bị hạn chế trên toàn thế giới. Điều này có lẽ chưa một phần mềm cung cấp VPN nào có thể làm được. Sau khi kết nối, địa chỉ IP của bạn sẽ được thay thế bằng địa chỉ IP của HMA, không ai có thể biết được địa chỉ thật của IP từ đó bạn có thể tha hồ truy cập vào những trang web bị cấm, đảm bảo sự riêng tư của mình.

Key HMA! Pro VPN

Khu vực và số lượng máy chủ của HMA

Lý do chính để sử dụng:



  • Bảo mật Internet: Bạn truy cập thông qua VPN để mã hóa kết nối internet, mã hóa này ngăn chặn tin tặc đánh cắp những thông tin nhạy cảm của bạn được gửi đi. Điều này rất hữu ích khi bạn sử dụng một mạng wifi công cộng như ở nhà hàng, công viên, thư viện,…

  • Thay đổi địa chỉ IP: Khi sử dụng HMA! Pro VPN, thay vì sử dụng địa chỉ IP thật của bạn thì sẽ sử dụng địa chỉ IP của các máy chủ HMA. Việc này có thể thực hiện bằng cách sử dụng proxy, nhưng VPN linh hoạt hơn nhiều khi nó có thể thay đổi toàn bộ lưu lượng truy cập của cả hệ thống chứ không phải riêng trình duyệt web.

  • Tốc độ truy cập: Với hơn 900 máy chủ được phân bố trên toàn thế giới, tốc độ truy cập của bạn sẽ không bị ảnh hưởng đáng kể. Phần mềm này cũng có chức năng lựa chọn máy chủ nhanh nhất cho bạn. Chỉ với 1 click duy nhất. Bạn có thể thưởng thức mọi điều tuyệt vời mà nó mang lại.


Key HMA! Pro VPN

  • Kỹ thuật mới: HMA sử dụng các công nghệ VPN khác nhau như OpenVPN (UDP/TCP), PPTP và L2TP/IPSec. Mỗi máy chủ VPN có một số địa chỉ IP được thiết lập; mỗi lần bạn kết nối với một trong các máy chủ VPN của HMA, họ được gán một địa chỉ IP bị cắt xén. Tổng số lượng kết nối đồng thời mà họ có thể hỗ trợ là tổng số địa chỉ IP mà họ cung cấp, tức là gần 3600 địa chỉ IP.


Ngoài ra, phần mềm này có hỗ trợ đa nền tảng, Windows, Mac, iOS, Android, Linux. Bạn chỉ cần đăng ký một lần là có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị đang sở hữu.

Chia sẻ key HMA! Pro VPN mới nhất 2018 + Cập nhật liên tục


Key HMA! Pro VPN sẽ được mình cập nhật thường xuyên tại bài viết này, các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

Download: HMA! Pro VPN

License Key:
FKNMT2-YG9C22-5LU736
AGT88D-F3E4J2-5LU7AN

Key giờ hiếm quá. Mình sẽ cố gắng update liên tục cho các bạn. Mọi người chú ý cập nhật nhé. Chúc các bạn may mắn!

Post a Comment

© AccPremium.Com. All rights reserved. Developed by Jago Desain