Windows 7 Thin PC cho máy cấu hình yếu


Bạn có một chiếc pc hay laptop cũ và muốn chạy windows 7 với nhiều tính năng hơn so với windows xp đã ra đời khá lâu? Tuy nhiên máy tính của bạn lại có cấu hình không cao để có thể trải nghiệm windows 7 hoàn hảo? Bạn sẽ làm thế nào?









Bây giờ đã có giải pháp tối ưu và an toàn hơn đó chính là bản Windows Thin PC cho những máy cấu hình yếu chính thức từ Microsoft.





Windows Thin PC là bản rút gọn từ Windows 7 để cho phép những công ty dùng lại những hệ thống máy cũ.





Windows Thin PC cũng cung cấp cho người sử dụng một số tính năng độc đáo bao gồm hỗ trợ từ xa RemoteFX, các bộ lọc ghi (để dừng hoạt động của người dùng và ứng dụng đang ghi lên đĩa), BitLocker, AppLocker, và hỗ trợ FEP, cùng với các yêu cầu phần cứng thấp như: CPU 1 GHz, RAM 1 GB, HDD còn trống 16 GB.





Một số thông tin chính về Windows Thin PC
– Ram chiếm mặc định là 310 MB .
– Khi cài chiếm ổ cứng 2,82 GB
– Có Windows Media Player 12, Internet Explorer 8.
– Tối giản hóa các thành phần trong Control Panel và Start Menu ( Mất Paint, Caculator, Snipping Tool , … )
– Gỡ bỏ Search ở Start Menu , và trong Explorer. ( Có vẻ như là bỏ phần search để giảm thiểu tài nguyên phần cứng )
– Gỡ bỏ chức năng Burn mặc định.
– Không cài từ ổ cứng được mà phải cài từ USB hoặc Burn ra đĩa.
-thêm nữa: hỗ trợ directx 11
-có thể cài được internet explorer 9.





Windows Thin PC cũng hỗ trợ công nghệ ảo hóa của Microsoft như trong bản Windows Server 2008 bao gồm RemoteFX, System Center Configuration Manager và lọc Ghi để dừng hoạt động của người dùng và ứng dụng đang ghi lên đĩa . Tính năng lọc Ghi rất hữu ích cho những nhà quản trị mạng để họ giảm bớt mức tải trên mạng khi người dùng đang tải gì đó trên mạng .





Quyết định của Microsoft đưa ra bản rút gọn của Windows 7 có thể sẽ được nhiều công ty chào đón khi mà nhiều công ty muôn dùng hệ thống cũ để chạy Windows thay vì dùng Linux .





Linux là sự lựa chọn thích hợp để cài đặt trên những hệ thống phần cứng “nhẹ” . Việc phát hành Windows Thin PC cho thấy Microsoft đang cạnh tranh mạnh mẽ với Linux tại những khu vực mà trước đây chưa bao giờ có .





Cuối cùng thì phiên bản đặc biệt dành cho các bạn yêu thích Windows 7 nhưng không có điều kiện sử dụng do cấu hình máy không phù hợp thì nay đã có bản Win này có thể đáp ứng được sự mong mỏi của các bạn rồi.









Download Windows 7 thin PC ISO bản 32Bit (x86): 





Windows Thin PC Key MAK:
BXDQD-V3FT3-BCGK3-9P6H3-TXXH7





9BHD6-PDPYF-8CXRR-8X39P-4224J





W24VT-KXB4P-DD49G-J7PJP-8QGVF





W3T3V-3WMVM-YMTD6-87V3K-WMVQW


Post a Comment

© AccPremium.Com. All rights reserved. Developed by Jago Desain