Hướng dẫn ghép sim ghép Iphone 7Plus Lock Nhật T-Mobile

Tin vui cho ae tinhte nào dùng ip 7 plus lock t-mobile (A1784) con này được cho là khó ghép sim nhất thời điểm hiện tại vì dùng chip intel nhưng hiện tại đã có cách ghép sim cho con máy này : 
https://drive.google.com/uc?export=view&id=1yURNZReE7UKrKeEc7kOKPatn5E_FQzb8
Ae cần chuẩn bị thêm 1 con máy quốc tế khác không nhất thiết phải là iphone và 1 chiếc sim ghép ione 7 mới nhất không cần mã iccd là có thể thực hiện được. 
Lưu ý : hiện tại chỉ sim viettel là ổn định nhất trong tất cả các nhà mạng khi ghép sim tại thời điểm hiện tại nên nếu ae nào dùng mạng khác nên lưu ý về việc mua con viettel dùng tạm nhé. 

Cách làm : 
1. Phải biết chính xác được nhà mạng phát hành máy của mình ae có thể vào trang https://iunlocker.net/check_imei.phpđể check chính xác nhà mạng mà máy mình được phát hành ae nhé.
2. Lắp sim ghép và sim viettel vào máy sẽ hiện ra 1 menu nền đen có những nhà mạng lock và ae chọn nhà mạng của mình.
3. Sẽ đến một menu tiếp theo ae chọn 3g/4g manual mode thường sẽ là dòng thứ 4 trong menu. Menu tiếp theo hiện ra ae chỉ cần bấm xác nhận là vào được màn chính. 
4. Ae vào cài đặt/ giới thiệu / đặt lại / xoá tất cả và đặt lại.
5. Ae rút sim ra lắp vào con máy quốc tế của ae vào mục di động và tắt chuyển vùng dữ liệu và tiếp tục chọn mục chọn nhà mạng tắt tính năng tự động, lúc này sẽ hiện ra 1 danh sách nhà mạng ae chọn nhà mạng viettel ( vì mình dùng viettel ae dùng mạng khác thì chọn đúng nhà mạng đấy ) 
6. Sau đấy gọi 1 cuộc đt ko cần trả lời chỉ cần lên chuông là được. 
7. Khi đã cài đặt lại ae chỉ việc lắp sim và sim ghép vào con máy cục gạch của ae và next . Đến mục iphone cần thời gian để cài đặt ae nhìn trên góc trái màn hình nếu hiện ra tên nhà mạng thì ae đã thành công ghép sim. 
8. Nếu không hiện thì phải làm lại từ đầu kkkk ..
9. Nếu ae đã hiện mạng lên thì ae vào cài đặt và mở lại chuyển vùng dữ liệu là oke cả nhé. 

Đó là tất cả các bước để ghép sim iphone 7 plus t-mobile model A1784 mà mình đã ghép thành công. 

Mấy nhà mạng khác như mobi hay gmobile hay vina thì 1 thời gian nữa mình nghĩ sẽ có cách giúp cho sóng ổn định hơn ae yên tâm. 

Cuối cùng, chúc ae ghép sim thành công.

Post a Comment

© AccPremium.Com. All rights reserved. Developed by Jago Desain